Chương trình “Xuân tình nguyện” tại Đắk Ha

Thu Hằng - Hưng Nguyên| 27/01/2019 17:00

Trong 2 ngày 25 và 26/1, Huyện đoàn Đắk Glong phối hợp với nhóm Lương y Tp. Hồ Chí minh, Đoàn thanh niên Công an huyện, Đoàn xã Đắk Ha tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” hưởng ứng Lễ phát động chương trình Xuân tình nguyện năm 2019 và Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Đắk Ha.

ADQuảng cáo

Cắt tóc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Đắk Ha

Tại chương trình, Đoàn đã trao 40 phần quà (300 ngàn đồng/phần gồm 10kg gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt…) cho 40 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Ha; tổ chức cắt tóc cho trên 120 lượt người;  khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 300 lượt người.

Tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, Đoàn còn tổ chức tuyên truyền các luật Phòng chống ma túy, Phòng chống tội phạm mua bán người, An toàn giao thông, phát 200 tài liệu tuyên truyền về ma túy, phòng chống tội phạm mua bán người cho nhân dân; tổ chức cho 200 hộ dân ký cam kết không vi phạm pháp luật. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại với bà con nhân dân xã Đắk Ha.

Tuyên truyền Pháp luật cho người dân

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần cùng các cấp các ngành và toàn xã hội đem đến cho người nghèo một mùa xuân ấm áp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Xuân tình nguyện” tại Đắk Ha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO