Công an tỉnh gặp mặt các thế hệ cán bộ công an qua các thời kỳ

Thanh Bình| 10/01/2019 15:36

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công an tỉnh Đắk Nông (12/1/2004-12/1/2019), chiều 10/1, Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ công an qua các thời kỳ, thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh và cán bộ, chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự.

Video clip:

Đồng chí Nguyễn Văn Úy, UVTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tham dự.

Các đại biểu thắp hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trụ sở Công an tỉnh

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 15 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông. Theo đó, từ năm 2004 đến nay, với sự dũng cảm, mưu trí, hết lòng phục vụ Nhân dân, lực lượng Công an tỉnh qua các thời kỳ đã liên tiếp tấn công trấn áp các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Đại tá Lê Vinh Quy, Phó Giám đốc Công an tỉnh ôn lại chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của lực lượng Công an tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ cốt cán công an đã nghỉ hưu. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ đã nghỉ hưu tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm quý báu để xây dựng lực lượng Công an tỉnh vững mạnh toàn diện, tiếp tục phát huy phẩm chất Công an Nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đại tá Đinh Ngọc Từng, nguyên Giám đốc Công an tỉnh phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 cá nhân là Đại tá Đinh Ngọc Từng và Thiếu tướng Võ Văn Đủ, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Giám đốc Công an tỉnh cũng khen thưởng cho 8 tập thể và 56 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trong 15 năm qua.

Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của thế hệ cán bộ công an qua các thời kỳ

Đồng chí Nguyễn Văn Úy, UVTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiếu tướng Võ Văn Đủ và Đại tá Đinh Ngọc Từng

Trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 8 tập thể

Trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh gặp mặt các thế hệ cán bộ công an qua các thời kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO