Công an tỉnh khen thưởng các đơn vị khám phá nhanh vụ giết người ở Tuy Đức

Minh Quỳnh - Thái Bình| 08/01/2019 08:56

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông vừa trao thưởng nóng cho cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) và Công an huyện Tuy Đức, mỗi đơn vị 5 triệu đồng về thành tích xuất sắc trong việc khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại xã Quảng Trực (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Đây là thành tích xuất sắc của các đơn vị trong thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh và bảo vệ an toàn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Trao thưởng nóng cho tập thể Phòng Cảnh sát hình sự. Ảnh: M.Q

ADQuảng cáo

Trước đó, vào tối ngày 2/1, sau khi nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc phát hiện 1 thi thể nam giới nằm chết bên lề đường thuộc bon Bu P’răng 2A, xã Quảng Trực, ngay trong đêm, Công an huyện Tuy Đức một mặt điện báo cho Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị có liên quan, một mặt triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Với tinh thần quyết tâm cao, lực lượng công an đã xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hiền (SN 1974),  trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Khoảng 18 giờ, 30 phút ngày 2/1, sau khi uống rượu, anh Hiền đi chơi tại một quán karaoke trên địa bàn bon Bu P’răng 2A và xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với Đặng Văn Đại (SN 1980), trú tại xã Quảng Trực. Đại cầm 1 con dao đâm anh Hiền chết tại chỗ. Với tinh thần khẩn trương, tích cực, đến khoảng 4 giờ sáng ngày 3/1, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Đặng Văn Đại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh khen thưởng các đơn vị khám phá nhanh vụ giết người ở Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO