Công bố hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh

Nguyễn Lương| 27/03/2019 14:08

Sáng 27/3, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông khoá II, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tổ chức hội nghị lần thứ 16 để công bố Quyết định của Tỉnh ủy về Đề án hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh; Quyết định thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Ông Đỗ Ngọc Duyên, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh công bố Quyết định của Tỉnh ủy về phê duyệt Đề án hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh

Việc xây dựng và thực hiện đề án nhằm cụ thể hoá Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khoá XII về “một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

ADQuảng cáo

Tặng quà cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, đến nay, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có 25 doanh nghiệp trực thuộc. Hằng năm, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khối đã có bước tăng trưởng khá, doanh thu bình quân mỗi năm tăng trên 7%, lợi nhuận tăng 5,06% so với năm trước. Việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước luôn được các đơn vị chấp hành đầy đủ, đúng quy định. Hằng năm, các doanh nghiệp trong Khối đóng góp khoảng 20% GDP toàn tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO