Công bố quyết định bổ nhiệm ông Tạ Ngọc Bảo làm Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Nguyễn Hiền| 30/01/2019 15:44

Lễ công bố được Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) tổ chức vào sáng 30/1. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Theo đó, trong thời gian đảm nhận chức vụ phó hiệu trưởng, ông Tạ Ngọc Bảo đã có nhiều đóng góp, sáng kiến để nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường. Đặc biệt, ông Tạ Ngọc Bảo cũng đã trải qua kỳ thi tuyển chức danh hiệu trưởng với 3 ứng viên, được tổ chức công khai, bảo đảm tính công bằng, khách quan trong bổ nhiệm cán bộ.

Tiết mục chào xuân của học sinh nhà trường

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD-ĐT đã ghi nhận những đóng góp và mong muốn với cương vị, trọng trách mới, ông Tạ Ngọc Bảo tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, dẫn dắt tập thể nhà trường đoàn kết, thống nhất vì mục tiêu phát triển tất cả các bộ môn thành mũi nhọn.

Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Toàn trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng đối với ông Tạ Ngọc Bảo

Trong học kỳ I, năm học 2018-2019, với việc tập trung nâng cao chất lượng, nhà trường đã có trên 43% học sinh có học lực đạt loại giỏi, trên 56% đạt loại khá và không có học sinh yếu, kém; 100% học sinh có hạnh kiểm xếp loại tốt. Ngoài ra, nhà trường cũng có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa chúc mừng ông Tạ Ngọc Bảo

Trong học kỳ I, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh có trên 43% học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm ông Tạ Ngọc Bảo làm Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO