Công bố xã Tâm Thắng đạt chuẩn nông thôn mới

Văn Tâm| 13/03/2017 15:40

Ngày 13/3, UBND huyện Chư Jút (Đắk Nông) tổ chức Lễ công bố xã Tâm Thắng đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

Các đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Chư Jút cùng chính quyền và đông đảo nhân dân xã Tâm Thắng tham dự.

Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã Tâm Thắng đạt chuẩn xã nông thôn mới

Bắt đầu thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM vào năm 2011, xã Tâm Thắng mới chỉ đạt 3/19 tiêu chí. Sau  5 năm thực hiện xây dựng NTM, xã Tâm Thắng đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí. Tất cả các mặt về kinh tế, văn hóa, xã hội… đều có nhiều chuyển biến rõ rệt. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được nâng cao…

Với sự nỗ lực không ngừng đó, vào tháng 1/2017, Ban Chỉ đạo Các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Đắk Nông đã họp xét công nhận Tâm Thắng là 1 trong 4 xã trên địa bàn tỉnh đạt chuẩn NTM năm 2016. Đây thật sự là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân xã Tâm Thắng nỗ lực trong suốt những năm qua.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho cán bộ và nhân dân xã Tâm Thắng (Chư Jút)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Tâm Thắng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tâm thắng tiếp tục duy trì, phát huy những thành quả đạt được ngày hôm nay, đồng thời phải tận dụng và phát huy tốt hơn nữa những thế mạnh, tiềm năng, nguồn lực của địa phương để nâng cao chất lượng của tiêu chí nông thôn mới. Địa phương cần tăng cường phát triển sản xuất, tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng NTM bền vững, trên cơ sở đẩy mạnh hợp tác, liên kết, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, gắn sản xuất với thị trường để nâng cao năng suất, chất lượng các sản phẩm… Xã, huyện tiếp tục quan tâm, lãnh đạo thực hiện tốt công tác văn hóa, y tế, giáo dục, quốc phòng, nâng cao năng lực, phẩm chất của đội ngũ cán bộ, tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức để người dân chủ động, nhiệt tình tham gia thực sự là chủ thể trong sự nghiệp xây dựng NTM.

UBND huyện Chư Jút trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng thưởng bằng khen, giấy khen của các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố xã Tâm Thắng đạt chuẩn nông thôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO