Công đoàn TKV tặng quà người lao động Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV

Sỹ-Đồng| 21/05/2020 10:25

Nhân Tháng Công nhân năm 2020 và Tháng hành động về Vệ sinh an toàn lao động, ngày 20/5, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức đợt thăm và tặng quà cho các phân xưởng, đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV (DNA).

ADQuảng cáo

Theo đó, Công đoàn TKV đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho Công đoàn DNA trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19; thăm hỏi và tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng cho 2 bộ phận xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2020 là Phân xưởng Lắng rửa bùn đỏ và Đội bảo vệ thuộc Văn phòng DNA.

Công đoàn TKV tặng quà cho Phân xưởng lắng rửa bùn đỏ

Sau khi kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng Công nhân và Tháng hành động về Vệ sinh an toàn lao động tại DNA, Công đoàn TKV đề nghị Công đoàn DNA tiếp tục thực hiện tốt các chương trình, chủ trương của công đoàn cấp trên; phối hợp tốt với lãnh đạo công ty, chuyên môn tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, quan tâm đến việc cải thiện điều kiện làm việc, tiền lương, công tác an toàn vệ sinh lao động và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.

ADQuảng cáo

Công đoàn DNA cần chủ động nắm bắt tình hình khó khăn, bất cập trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, báo cáo Công đoàn và lãnh đạo TKV để có những giải pháp kịp thời nhằm hỗ trợ trong sản xuất của đơn vị cũng như chăm lo tốt đời sống, ổn định việc làm cho người lao động.

Tặng quà và tổ chức vui chơi cho các cháu học sinh Trường mầm non Hoa Mai

Nhân dịp này, Công đoàn TKV cũng đã đến thăm và tặng quà cho Đội sản xuất Đắk Nông – Công ty Sắt Thạch Khê và Trường mầm non Hoa Mai xã Nhân Cơ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn TKV tặng quà người lao động Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO