Công đoàn Viên chức tỉnh có nhiều hoạt động vì quyền lợi đoàn viên, người lao động

Thanh Nga| 10/01/2019 14:56

Ngày 10/1, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị lần thứ IV (mở rộng) nhằm đánh giá hoạt động năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Khối thi đua số 1 được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen dẫn đầu các phong trào thi đua của năm 2018

Theo đánh giá, trong năm 2018, hoạt động công đoàn có nhiều chuyển biến tích cực, khẳng định sự nỗ lực, quyết tâm cao của tổ chức, đoàn viên, người lao động trong các cơ quan, đơn vị và đạt nhiều kết quả, với 8/10 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Các công đoàn cơ sở trực thuộc cơ bản thực hiện tốt chức năng, vị trí, vai trò trong việc bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Phương thức và hoạt động của công đoàn, các phong trào thi đua yêu nước có sự đổi mới, phong phú, phù hợp với điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị, với phương châm hướng về đoàn viên và người lao động.

Các công đoàn cơ sở được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ năm 2018

Tại hội nghị, một số ý kiến đề nghị các cấp, các cơ quan có thẩm quyền phối hợp giải quyết tốt các chế độ liên quan đến đoàn viên, người lao động khi tiến hành sáp nhập, giải thể và tinh giản biên chế, nhất là giải quyết dứt điểm tiền mua cổ phần Thủy điện Đắk Ken cho các cổ đông còn lại chưa được thanh toán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Viên chức tỉnh có nhiều hoạt động vì quyền lợi đoàn viên, người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO