Công tác mặt trận đạt kết quả toàn diện, tạo đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân

Hoàng Hoài| 20/12/2018 15:23

Đó là khẳng định Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh tại Hội nghị lần thứ 11 (khóa III), được tổ chức vào sáng 20/12.

ADQuảng cáo

Video clip:

Năm 2018, công tác mặt trận đạt kết quả toàn diện trên mọi mặt, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xóa nghèo bền vững

Theo báo cáo, năm 2018, công tác mặt trận đã đạt kết quả toàn diện, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xóa nghèo bền vững, củng cố niềm tin, tạo đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân. Cùng với việc tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, MTTQ các cấp còn quan tâm thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt.

Đồng chí K'Thanh, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các cấp MTTQ cần nhanh chóng cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh ủy thành những công việc cụ thể, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của mình

Cụ thể, toàn tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây mới 54 căn nhà, hàng trăm cây, con giống, vật tư, máy móc phục vụ phát triển kinh tế; tặng trên 23.200 suất quà, cấp phát hơn 313.515kg gạo cứu trợ cho hơn 4848 hộ nghèo. Toàn tỉnh có 70 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và các huyện, thị xã đã ủng hộ trên 922 triệu đồng cho quỹ cứu trợ tỉnh.

ADQuảng cáo

Đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Cờ thi đua cho MTTQ huyện Đắk Mil

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018 được tổ chức rộng khắp, tạo không khí đoàn kết, gắn bó trong nhân dân. Công tác giám sát ngày càng nền nếp, bài bản, rõ quy trình, nội dung, gắn kết chặt chẽ với những vấn đề đặt ra ở địa phương và được người dân quan tâm.

Tặng Cờ thi đua của MTTQ tỉnh cho MTTQ huyện Đắk R'lấp

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí K’Thanh, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được, góp phần nâng cao vai trò, vị thế, uy tín của Mặt trận trong cộng đồng dân cư. Đồng chí yêu cầu, trong năm 2019, MTTQ các cấp cần nhanh chóng cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh ủy thành những công việc cụ thể và định hướng, phân công trách nhiệm triển khai thực hiện một cách đồng bộ hiệu quả. Cùng với việc tiếp tục làm tốt vai trò nòng cốt trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, MTTQ các cấp cần tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Tặng Bằng khen của MTTQ tỉnh cho các tập thể xuất sắc

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho MTTQ các huyện Đắk Mil và Đắk R’lấp; tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Tặng Bằng khen của MTTQ tỉnh cho các cá nhân xuất sắc

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công tác mặt trận đạt kết quả toàn diện, tạo đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO