Công ty Điện lực Đắk Nông đảm bảo cung cấp điện trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Bạch Mai| 01/09/2017 14:42

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện cắt điện, sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông thông suốt trong thời gian nghỉ lễ, từ 0 giờ ngày 1/9/2017 đến hết 24 giờ ngày 3/9/2017 trên toàn hệ thống lưới điện thuộc địa bàn quản lý, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Nhân viên Điện lực Gia Nghĩa kiểm tra hệ thống lưới điện

Theo đó, PC Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sẵn sàng các phương án thực hiện vận hành nguồn lưới điện hợp lý, kiểm tra toàn diện đường dây, trạm biến áp, sẵn sàng vật tư dự phòng và tăng cường nhân lực ứng trực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định. Trong đó, ngành Điện ưu tiên bảo đảm cấp điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động, sự kiện chính trị, văn hóa của địa phương chào mừng lễ Quốc khánh.

Ngoài ra, PC Đắk Nông chủ động phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan và địa điểm điều hành lưới điện có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của lưới điện…

PC Đắk Nông sẽ tiếp nhận và xử lý tốt các thông tin của người dân liên quan đến việc cung cấp điện trên địa bàn tỉnh thông qua số tổng đài 19001909.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Đắk Nông đảm bảo cung cấp điện trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO