Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đưa vào sử dụng 2 camera đo thân nhiệt tự động

Lê Dung| 10/04/2020 17:27

Tại cổng chính vào nhà máy và cổng vào tòa nhà văn phòng của Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đã được lắp đặt 2 camera đo thân nhiệt tự động.

Hệ thống camera đo thân nhiệt này có độ chính xác cao, với khoảng cách đo thân nhiệt từ 4-5m. Khi phát hiện những người có nguy cơ nhiễm bệnh hoặc bị sốt từ 38 độ C trở lên, hệ thống sẽ có cảnh báo bằng còi hú, đèn sáng tự động, chụp lại hình ảnh của người bị sốt. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể hiện thị được thông số nhiệt độ của nhiều người cùng một lúc (khoảng 15 người). Khả năng lưu trữ thông tin qua thiết bị này lên tới gần 1 tháng hoặc lâu hơn tùy theo nhu cầu.

Camera đo thân nhiệt tự động giúp Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV sớm phát hiện, ngăn ngừa những người có nguy cơ nhiễm Covid-19

Được biết, trước đây, Nhà máy Alumin Nhân Cơ của Công ty đang thực hiện kiểm soát thân nhiệt của cán bộ, công nhân viên và khách hàng bằng máy đo thân nhiệt cầm tay. Giải pháp này tốn nhân lực, phức tạp vì lượng người ra vào đơn vị khá đông. Với thiết bị mới này, việc phát hiện, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 tại Công ty sẽ thuận lợi, kịp thời hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đưa vào sử dụng 2 camera đo thân nhiệt tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO