Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV phát khẩu trang cho người lao động

Quốc Sỹ| 04/02/2020 17:43

Để chủ động, quyết liệt phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, đồng thời đảm bảo sức khỏe, tạo tâm lý yên tâm cho người lao động, ngày 4/2, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV (DNA) đã cấp phát hơn 4.500 khẩu trang y tế cho toàn thể cán bộ, công nhân và người lao động đang làm việc tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ.

Đại diện Công đoàn DNA phát khẩu trang tận tay cho công nhân

Ban giám đốc DNA đề nghị các phòng, phân xưởng, công đoàn bộ phận chủ động phối hợp đề xuất trang bị đầy đủ các phương tiện y tế phòng tránh lây nhiễm; trang bị bảo hộ lao động, khẩu trang, dụng cụ đo thân nhiệt, xà phòng rửa tay và giữ gìn vệ sinh chung tại công ty.

Các đơn vị tập trung tuyên truyền cho người lao động tự phòng bệnh, hạn chế đến nơi đông người, những vùng có dịch trong thời điểm hiện tại. Mọi người nên đeo khẩu trang y tế khi đi ra ngoài, luôn giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc miệng bằng nước sát khuẩn. Nếu có dấu hiệu sốt, ho, sổ mũi phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra, khám kịp thời.

Lãnh đạo DNA đặc biệt chú trọng tuyên truyền cho cán bộ, công nhân, người lao động không đưa các thông tin chưa chính xác trên các diễn đàn, mạng xã hội, gây hoang mang, ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của người lao động và nhân dân địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV phát khẩu trang cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO