Cựu chiến binh Khối Các cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục giữ vững, phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Hoàng Hoài| 26/06/2019 16:29

Ngày 26/6, Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019, với sự tham gia của 70 đại biểu chính thức đại diện cho trên 200 hội viên cựu chiến binh (CCB) của 22 tổ chức hội cơ sở trực thuộc.

Video clip:

Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đã được quan tâm, triển khai thực hiện đạt nhiều hiệu quả

Theo báo cáo, với chủ đề “Hai nhất, ba nêu gương”, thời gian qua, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã được quan tâm, triển khai thực hiện, gắn kết chặt chẽ với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên CCB. Hầu hết cán bộ, hội viên CCB đều có ý thức gương mẫu chấp hành đầy đủ các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, điều lệ Hội, đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Các phong trào thi đua đã trở thành động lực góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh về mọi mặt, từ đó xuất hiện nhiều mô hình, nhân tố mới, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Giai đoạn 2014-2019, các cấp hội đã khen thưởng cho 225 tập thể và cá nhân CCB có thành tích xuất sắc trong hoạt động. 5 năm liên tục Hội CCB Khối được công nhận là tổ chức hội đạt “Trong sạch vững mạnh xuất sắc”.

Tặng giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến

Giai đoạn 2019-2024, Hội CCB Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục giữ vững, phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới; tích cực rèn luyện, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cùng với việc đẩy mạnh thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, ngành phát động, Hội CCB Khối tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ, góp phần triển khai thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đại hội đảng các cấp đề ra. Đại hội phấn đấu, 100% hội viên CCB hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt danh hiệu “CCB gương mẫu”; 100% tổ chức hội cơ sở đạt vững mạnh toàn diện về mọi mặt. Hội CCB Khối đạt “Trong sạch vững mạnh”…

Tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến

Đại hội đã thông qua quyết tâm thư và bầu 4 đại biểu đi dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” tỉnh giai đoạn 2014-2019. Hội CCB Khối tặng giấy khen cho 5 tập thể và 25 cá nhân điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu chiến binh Khối Các cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục giữ vững, phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO