Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ru

Phan Tân| 19/06/2019 16:32

Chiều 19/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Đắk Nông gồm các đại biểu: Võ Đình Tín, K’Choi và Ka H’Hoa đã tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ru (Đắk R’lấp).

ADQuảng cáo

Video clip:

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Võ Đình Tín ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến cấp có thẩm quyền cũng như giám sát quá trình giải quyết các ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh có ý kiến, kiến nghị với Trung ương, tỉnh, huyện quan tâm đầu tư hạ tầng, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. Cử tri Điểu Hoan, bon Bu Sơ Rê 1 đề nghị cần rà soát, đầu tư mở rộng, nâng cao chất lượng đường điện lưới quốc gia, mở rộng đường giao thông nông thôn trên địa bàn. Hiện nay nhiều học sinh trong bon tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp ra trường nhưng không có việc làm gây lãng phí, khó khăn cho các hộ gia đình.

ĐBQH tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV với cử tri

ADQuảng cáo

Cử tri Nguyễn Viết Miêng, ở thôn Tân Phú, kiến nghị cần quan tâm làm đường giao thông từ quốc lộ 14 vào thôn Tân Phú, vì hiện nay đã xuống cấp, nhỏ hẹp, gây khó khăn trong lưu thông. Hệ thống kênh mương đập thủy lợi Đắk Ru không hợp lý, không bảo đảm thoát nước, dễ gây hư hại công trình, đồng thời cần làm lan can, cắm biển cảnh báo nguy cơ đuối nước, bởi đã có nhiều trẻ em bị đuối nước tại đây.

Cử tri mong muốn sớm giải quyết tình trạng lấn chiếm quỹ đất công trên địa bàn

Cử tri Đoàn Ngọc Chiến ở thôn Tân Tiến cho biết, hiện nay hệ thống điện trên địa bàn thôn chỉ có 30% là an toàn, còn lại là do người dân tự kéo, nên ngành điện cần sớm đầu tư để phục vụ sinh hoạt của người dân”.

Cử tri xã Đắk Ru cũng mong muốn tỉnh, huyện sớm giải quyết tình trạng lấn chiếm quỹ đất công trên địa bàn. Điều này vừa gây nhiều khó khăn cho xã trong quy hoạch, đầu tư xây dựng các công trình, vừa gây bức xúc trong người dân.

Cử tri đề nghị cần quan tâm đầu tư hạ tầng, bảo đảm an sinh xã hội

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng, chính quyền địa phương trả lời trực tiếp. Đoàn ĐBQH tỉnh cũng ghi nhận và hứa sẽ thường xuyên theo dõi, giám sát quá trình giải quyết của địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO