Đại hội Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông

Quốc Sỹ| 14/06/2018 18:47

Chiều ngày 14/6, Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông, đại diện các chi hội nhà báo đã tham dự.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao thẻ Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho các hội viên mới kết nạp trong năm 2018

Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông thành lập từ tháng 6/2016, với số lượng ban đầu là 5 hội viên. Thời gian qua, chi hội đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan chủ quản để quán triệt nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp cho các hội viên và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, chi hội có 10 hội viên.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng đại hội

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông Nguyễn Hồng Hải nhấn mạnh, Ban thư ký chi hội và các hội viên phát huy tinh thần tự nguyện, vì phong trào chung của chi hội và của Hội Nhà báo tỉnh. Lãnh đạo cơ quan chủ quản cần quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện cho chi hội hoạt động.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu chúc mừng đại hội

Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông xác định nhiệm vụ hàng đầu hiện nay là đổi mới nội dung và hình thức bồi dưỡng, giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm xã hội, ý thức đạo đức nghề nghiệp, vai trò của báo chí cách mạng, bản lĩnh chính trị của người làm báo cho các hội viên.

Hàng năm, chi hội phấn đấu có 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; có từ 60% trở lên đạt danh hiệu hội viên tiên tiến, hội viên xuất sắc. Chi hội sinh hoạt 3 tháng/lần với nội dung trọng tâm là trao đổi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng hiệu quả thông tin của cơ quan báo chí, đạo đức người làm báo và công tác hội viên...

Ban thư ký Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông, nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt đại hội

Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông, nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 3 ủy viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO