Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2020

Bảo Ngọc| 11/05/2017 14:42

Ngày 11/5, Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Nông) tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017-2020 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới và kiện toàn tổ chức Ban thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2017-2020.

ADQuảng cáo

Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung, nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt đại hội

Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung được thành lập vào tháng 5/2016 với 6 hội viên. Thời gian qua, chi hội luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của Hội Nhà báo tỉnh, của cơ quan chủ quản trực tiếp để triển khai hiệu quả, kịp thời công tác quán triệt, giáo dục tư tưởng, bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp cho các hội viên.

Chi hội luôn thực hiện tốt các Nghị quyết của Tỉnh ủy, chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước, định hướng thông tin tuyên truyền của các cơ quan chức năng để đề ra phương hướng sáng tác các tác phẩm nghệ thuật cũng như thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền. Các tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật của chi hội đã phản ánh kịp thời, đầy đủ, đa chiều các sự kiện kinh tế, chính trị của địa phương và đất nước.

ADQuảng cáo

Trong nhiệm kỳ tới, chi hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để không ngừng nâng cao vai trò và hiệu quả hoạt động.

Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ 2017-2020 như: 100% hội viên đăng ký thi đua và thực hiện tốt Cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có từ 60% trở lên đạt danh hiệu hội viên tiên tiến, hội viên xuất sắc; sinh hoạt chi hội đúng định kỳ 3 tháng/lần với nội dung thiết thực, bổ ích (trọng tâm là trao đổi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng hiệu quả thông tin, về đạo đức người làm báo...); mỗi hội viên có ít nhất 5 tac phẩm báo chí/1 năm; chi hội tham gia đầy đủ các giải báo chí do Hội Nhà báo tỉnh và Trung ương Hội Nhà báo phát động... Trong nhiệm kỳ, kết nạp từ 2 hội viên trở lên vào chi hội.

Đại hội đã bầu 2 ủy viên vào Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung, nhiệm kỳ 2017-2020.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO