Đại hội công đoàn Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh lần thứ V

Nguyễn Lương| 26/11/2017 16:15

Ngày 26/11, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022, với sự tham gia của gần 100 đoàn viên đến từ các công đoàn trực thuộc.

Video clip:

Các đoàn viên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới

Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh công tác cho vay, nâng cao chất lượng tín dụng.

Hằng năm, Ban chấp hành Công đoàn chi nhánh tập trung chỉ đạo các Công đoàn bộ phận trực thuộc thường xuyên vận động đoàn viên phấn đấu hoàn thành các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn. Đến nay, tổng dư nợ cho vay tại đơn vị đối với 12 chương trình tín dụng chính sách là gần 2.200 tỷ đồng.

Cùng với công tác chuyên môn, việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng đối với đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn đơn vị quan tâm. Công đoàn đã phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng, quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ cho đoàn viên như: tiền lương, tiền thưởng, các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Hằng năm, 100% Công đoàn trực thuộc tổ chức khám sức khỏe cho công nhân viên chức, người lao động.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Chi nhánh đã đề ra nhiều chỉ tiêu phấn đấu như: hằng năm có trên 90% công đoàn bộ phận đạt danh hiệu Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc; hơn 90% đoàn viên đạt danh hiệu Đoàn viên Công đoàn suất sắc, trong đó, có từ 3 đến 5 đoàn viên  đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 100% đoàn viên tham gia đóng góp cho hoạt động xã hội từ thiện do công đoàn các cấp phát động…

Ban chấp hành Công đoàn Chi nhánh NHCSXH tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022  ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu ra 8 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh NHCSXH tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội công đoàn Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh lần thứ V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO