Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Agribank, Chi nhánh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022

Đức Diệu – Quang Vũ| 22/10/2017 15:24

Ngày 21/10, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribanhk), Chi nhánh Đắk Nông đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022 với sự tham dự của 150 đại biểu chính thức đại diện cho 212 đoàn viên Công đoàn toàn chi nhánh.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Báo cáo tại Đại hội cho thấy, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, sự lãnh đạo của cấp ủy đảng đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn Agribank Đắk Nông khóa IV đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, cán bộ nhân viên và người lao động. Đến nay, Agribank Chi nhánh Đắk Nông đã có mạng lưới hoạt động rộng khắp trên tất cả các địa bàn trong tỉnh với 15 đơn vị giao dịch, trong đó có Văn phòng tỉnh, 8 chi nhánh loại 2 và 6 phòng giao dịch trực thuộc. Tại văn phòng, các chi nhánh và phòng giao dịch đều có tổ chức công đoàn bộ phận, hoạt động hiệu quả. Tính đến tháng 6/2017, tổng nguồn vốn toàn Chi nhánh đạt 3.821 tỷ đồng, tăng 1.972 tỷ đồng so với năm 2012, với tỷ lệ tăng 106%. Tổng dư nợ toàn Chi nhánh đạt 6.472 tỷ đồng, tăng 2.988 tỷ đồng so với năm 2012… Thu nhập bình quân của người lao động trong đơn vị hiện khoảng 12 triệu đồng/người/tháng. Các quyền lợi khác như trang bị bảo hộ lao động, độc hại, bảo hiểm xã hội, thân thể, chế độ làm việc và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động được đảm bảo. Định kỳ hàng năm, Công đoàn Chi nhánh đều tổ chức các đợt nghỉ dưỡng, tham quan, học tập, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Hàng năm, Công đoàn Chi nhánh đều phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tạo được môi trường làm việc lành mạnh, năng động, gắn kết và hiệu quả.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank Đắk Nông nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Chi nhánh tiếp tục làm tốt vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động; gắn các phong trào thi đua với hoạt động chuyên môn cũng như tiếp tục phối kết hợp trong việc tuyên truyền, nâng cao kiến thức cho đoàn viên, người lao động…

Đại hội đã bầu ra 15 ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank, Chi nhánh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022; bầu 2 ủy viên chính thức tham dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Cán bộ, viên chức, người lao động Agribank, Chi nhánh Đắk Nông tham gia ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Agribank Đắk Nông đã phát động phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai trong toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động với tổng số tiền ban đầu thu được khoảng 17 triệu đồng.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Agribank, Chi nhánh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO