Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lần thứ III

Phan Tân| 21/07/2017 14:21

Ngày 21/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đắk Nông tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, giai đoạn 2017-2022, với sự tham dự của 85 đại biểu chính thức, đại diện cho trên 580 đoàn viên trong toàn lực lượng.

Nhiệm kỳ 2017-2022, tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần “Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo”

5 năm qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp và sự nỗ lực phấn đấu của tuổi trẻ, các tổ chức đoàn thuộc Bộ CHQS tỉnh đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Các phong trào, hoạt động có chiều sâu, gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đạt kết quả toàn diện, xứng đáng là lực lượng xung kích, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Đoàn viên, thanh niên trong lực lượng quân sự tỉnh đã thể hiện sự vững vàng về chính trị, kiên định mục tiêu, lý tưởng, trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, Đoàn viên, thanh niên tích cực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tham gia có hiệu quả các hoạt động xã hội tình nguyện, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường. Trong đó, đã có gần 24.000 lượt cán bộ, chiến sĩ giúp dân lao động sản xuất; ủng hộ trên 30.000kg gạo cho người nghèo; hỗ trợ giống cây trồng giúp hộ nghèo trên 220 triệu đồng; khám chữa bệnh cho khoảng 6500 lượt người…

Công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, phát huy vai trò đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện cũng được chú trọng thực hiện. Trong 5 năm qua, các cấp đoàn đã giới thiệu cho cấp ủy kết nạp 267 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn cấp trên

Nhiệm kỳ 2017-2022, với khẩu hiệu “Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo”, tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh tiếp tục nêu cao trách nhiệm, phát huy vai trò xung kích, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, kiên định mục tiêu lý tưởng, có những cống hiến xứng đáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần giữ vững, phát huy bản chất cách mạng và truyền thống tốt đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ". Các phong trào hành động cách mạng sẽ tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Biểu quyết thông qua nhiệm vụ, chỉ tiêu đại hội

Đại hội bầu đoàn đại biểu gồm 7 thành viên tham dự Đại hội Đoàn cấp trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO