Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ III

Hoàng Hoài| 28/06/2017 17:51

Ngày 28/6, Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022, với sự tham dự của 58 đại biểu chính thức đại diện cho 145 hội viên trong toàn khối.

Đồng chí Nguyễn Công Tự, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, lãnh đạo Hội CCB tỉnh… đã dự, chung vui cùng đại hội.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Theo báo cáo tại đại hội, 5 năm qua, Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nghị quyết của nhiệm kỳ 2012-2017 đề ra. Nổi bật là công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ nhân dân, góp phần giữ vững ổn định chính trị tại cơ sở; thực hiện các chính sách an sinh xã hội có liên quan đến CCB.

Nhiệm kỳ qua, Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh đã thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu đề ra

Toàn hội có 43 hội viên được bầu vào cấp ủy các cấp; 8 hội viên là đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Cán bộ, hội viên CCB luôn chủ động, tích cực thăm hỏi, giúp đỡ hội viên khi ốm đau, khó khăn, hoạn nạn cũng như đóng góp kinh phí để xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội, tặng quà…

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng Đại hội bức trướng với dòng chữ “Phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" trung thành-đoàn kết-gương mẫu-đổi mới”

Nhiệm kỳ qua, toàn hội phát triển được 17 hội viên mới, góp phần tăng cường sức mạnh cho hội. Tỷ lệ chi hội đạt trong sạch, vững mạnh và trong sạch, vững mạnh xuất sắc tăng cao. So với nghị quyết Đại hội lần thứ II, tổ chức hội trong sạch, vững mạnh vượt 1,48% và trong sạch, vững mạnh xuất sắc vượt 9,5%.

Hội CCB tỉnh trao tặng Đại hội bức trướng với dòng chữ “Phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" trung thành-đoàn kết- gương mẫu-đổi mới”

Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh tiếp tục vận động CCB đoàn kết, giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân dân; nâng cao tinh thần tự lực, tự cường giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu hợp pháp; xây dựng hội trong sạch vững mạnh; đổi mới nội dung phương thức hoạt động. Trong đó, trọng tâm là triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua CCB gương mẫu “hai nhất-ba nêu gương”, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)…

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh khóa III

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh khóa III gồm 11 ủy viên. Ông Nguyễn Hữu Ngọc tái cử chức danh Chủ tịch Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022.

Ban Chấp hành Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh khóa III và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt Đại hội

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO