Đại hội đại biểu Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Đắk Nông lần thứ III

Hoàng Hoài| 25/01/2018 14:02

* Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tăng cường đoàn kết, tập hợp hội viên.

Trong 2 ngày 24-25/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022, với sự tham dự của 100 đại biểu chính thức đại diện cho 1379 hội viên trong toàn tỉnh.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo Hội Cựu TNXP các tỉnh Bình Phước, Đắk Lắk, Lâm Đồng đã đến dự và chung vui với đại hội.

Nhiệm kỳ 2012-2017, Hội Cựu TNXP tỉnh đã nâng cao vai trò, vị trí đối với hội viên và xã hội

Theo báo cáo, nhiệm kỳ 2012-2017, các cấp hội cựu TNXP trong tỉnh đã thực hiện có hiệu quả các chương trình, hoạt động, ngày càng nâng cao vai trò, vị trí đối với hội viên và xã hội. Cùng với phối hợp giải quyết chế độ, chính sách, các hoạt động giúp hội viên vươn lên trong xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội được chú trọng.

Các cấp hội đã tặng 73 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 288 triệu đồng; xây mới 19 căn nhà và sửa chữa 5 nhà trị giá 964 triệu đồng… cho hội viên nghèo. Toàn tỉnh phát triển được 579 hội viên mới, nâng tổng số hội viên  lên 1379 người.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, trong nhiệm kỳ mới, Hội cựu TNXP tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tăng cường đoàn kết, tập hợp hội viên

Nhiệm kỳ 2017-2022, các cấp hội cựu TNXP tập trung củng cố, xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu TNXP học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các hoạt động vì nghĩa tình đồng đội…Hội phấn đấu trong nhiệm kỳ sẽ vận động xây dựng ít nhất 15 căn nhà cho hội viên; phối hợp giải quyết dứt điểm các chế độ, chính sách cho 100% cựu TNXP; thu hút 90% cựu TNXP tham gia sinh hoạt…

Ông Dương Khắc Mai, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh khóa III phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại hội đã hiệp thương cử Ban Chấp hành Hội Cưu TNXP tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 12 ủy viên. Ban Chấp hành họp phiên thứ nhất, bầu ông Dương Khắc Mai làm Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh khóa III.

Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP tỉnh khóa III ra mắt đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, trong nhiệm kỳ mới, Hội Cựu TNXP tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tăng cường đoàn kết, tập hợp hội viên. Cùng với việc đẩy mạnh hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, hỗ trợ nhau vượt khó vươn lên, xóa đói giảm nghèo, các cấp hội vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội. Hội cần làm tốt công xây dựng tổ chức hội ở các cấp với phương châm “Ở đâu có cựu TNXP thì ở đó có tổ chức hội; ở đâu có tổ chức hội thì ở đó có hoạt động nghĩa tình đồng đội và có những tấm gương sáng của hội viên”.

Tặng Bằng khen của Hội Cựu TNXP Việt Nam cho các tập thể xuất sắc

Trao Bằng khen của  Hội Cựu TNXP Việt Nam cho các cá nhân xuất sắc

Trao giấy khen của Hội Cưu TNXP tỉnh cho các tập thể xuất sắc

Trao giấy khen của Hội Cựu TNXP tỉnh cho các cá nhân xuất sắc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Bằng khen của Hội Cựu TNXP Việt Nam cho ông Dương Đăng Tưu, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh khóa II

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Đắk Nông lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO