Đắk Glong: Tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc tiểu học năm học 2016-2017

Lại Tuyến| 03/04/2017 13:48

Ngày 31/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Glong đã tổ chức lễ tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi bậc tiểu học năm học 2016-2017. Được biết hội thi diễn ra từ ngày 21/3. Tham dự hội thi có 68 thí sinh là các giáo viên chủ nhiệm đến từ 15 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệm; thi hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng, đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành và của địa phương liên quan đến công tác chủ nhiệm lớp; thi ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp và thi kể chuyện về những kỷ niệm để lại ấn tượng sâu sắc nhất của bản thân trong hoạt động chủ nhiệm, công tác chủ nhiệm lớp.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho giáo viên Lê Thị Thương – Trường tiểu học Kim Đồng, xã Quảng Khê; các giáo viên: Đinh Văn Toàn  Trường tiểu học Nguyễn Trãi, xã Đắk Ha và Lê Thị Phượng – Trường tiểu học N'Trang Lơng, xã Quảng Sơn đạt giải nhì.

Ngoài ra, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 46 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện bậc tiểu học và tặng giấy khen cho 10 giáo viên đạt thành tích cao tại Hội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Glong: Tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc tiểu học năm học 2016-2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO