Đắk Nông hạn chế hoạt động vận tải hành khách

Phan Tuấn| 04/08/2020 09:52

Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Đắk Nông vừa có văn bản chỉ đạo tổ chức hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, kể từ 00 giờ ngày 3/8/2020 đến hết ngày 16/8/2020, các xe chạy tuyến cố định, hợp đồng, du lịch đi và đến thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), chỉ được hoạt động 1 chuyến/ngày. Lượng hành khách trên 1 chuyến xe không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người.

Đối với xe buýt đi và đến thành phố Buôn Ma Thuột, phải giảm tối đa 50% số chuyến theo lịch trình chạy xe hàng ngày; số khách trên 1 chuyến xe không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người.

Từ 00 giờ ngày 3/8/2020 đến hết ngày 16/8/2020, các phương tiện vận tải hành khách ở Đắk Nông phải hạn chế hoạt động

Xe taxi đi đến thành phố Buôn Ma Thuột phải bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch; chỉ chở 1 người/xe 4-5 chỗ, tối đa 2 người/xe 7-9 chỗ. Tất cả các phương tiện vận chuyển khách đi thành phố Buôn Ma Thuột phải lập danh sách hành khách với đầy đủ thông tin cá nhân và thời gian, địa điểm di chuyển… để cung cấp cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu. 

Nghiêm cấm các phương tiện vận chuyển hành khách đi và về với thành phố Đà Nẵng. Các đơn vị vận tải xem xét hạn chế chở khách từ tỉnh Đắk Nông đi các tỉnh, thành phố, các vùng có nhiễm Covid-19 và ngược lại theo thông báo của Bộ Y tế.

Đối với các phương tiện vận tải hoạt động trong phạm vi tỉnh Đắk Nông, phải thực hiện vận chuyển không quá 30 người trên 1 chuyến xe (bao gồm cả người lái).

Lực lượng Thanh tra Giao thông tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch đối với các cơ sở kinh doanh vận tải, phương tiện vận tải và xử lý vi phạm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông hạn chế hoạt động vận tải hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO