Đắk R’lấp, 30 học sinh tham gia Hội trại hè nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Ngọc Dũng| 23/08/2019 10:27

Sáng 23/8, ông Nguyễn Tấn Thành, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh xác nhận, đơn vị đã cử một đoàn công tác xuống kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra việc nhập viện của khoảng 30 học sinh vào tối 22/8 tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo

Trường THCS Trần Quang Khải-nơi diễn ra Hội trại hè

Theo thông tin ban đầu, 30 học sinh nhập viện đang tham gia Hội trại hè 2019 tổ chức tại Trường THCS Trần Quang Khải ở xã Kiến Thành. Theo các em, sau khi ăn bữa cơm tối xong một lúc thì nhiều em xuất hiện triệu chứng đau bụng; nhiều em đi cầu và một số em bị nặng hơn khi đồng thời bị nôn và ngứa.

ADQuảng cáo

Sau khi được nhập viện cấp cứu, xử lý, sáng nay 23/8, một số em đã bình phục và xuất viện. Một số em bị nặng hơn vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.

Lãnh đạo UBND huyện Đắk R’lấp cũng đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện khẩn trương thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm sức khỏe cho các em; đồng thời theo dõi và kịp thời báo cáo khi xuất hiện các triệu chứng tương tự đối với những học sinh khác.

Được biết, Hội trại hè do Huyện đoàn Đắk R’lấp tổ chức, có 244 học sinh tham gia, thuộc các trường học trên địa bàn các xã: Nhân Cơ, Nhân Đạo, Đắk Wer, Kiến Thành và thị trấn Kiến Đức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp, 30 học sinh tham gia Hội trại hè nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO