Đắk Song tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019

Vương Hợp| 23/04/2019 10:11

Ngày 22/4, tại Nhà văn hóa huyện, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm Đắk Song đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019.

Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15/4-15/5, với Chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Trong Tháng hành động, các cơ quan chuyên môn của huyện sẽ tập trung tuyên truyền, cung cấp các thông tin kịp thời, chính xác và toàn diện về các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm; đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm, đồng thời đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Sau lễ phát động, các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành sẽ tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Song tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO