Đảng bộ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội quyết tâm giữ vững danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”

Thanh Nga| 29/01/2018 17:22

Đó là khẳng định của Đảng bộ Sở Lao động –Thương binh và Xã hội (LĐTB-XH) tỉnh Đắk Nông đặt ra tại hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2017 và phương hướng năm 2018 được tổ chức vào sáng 29/1.

Video clip:

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực  Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị

Đảng bộ Sở LĐTB-XH hiện có 7 chi bộ trực thuộc, trong năm 2017 đã có nhiều đổi mới, nâng cao nội dung và chất lượng sinh hoạt và đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”. Cùng với việc kết nạp 9 đảng viên, vượt 150% kế hoạch, nâng tổng số đảng viên lên 93 đồng chí, Đảng bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cũng như thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt định kỳ, chuyên đề. 100% đảng viên, quần chúng được quán triệt, nghiên cứu, học tập chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã nâng cao nhận thức, phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và rèn luyện đạo đức, lối sống.  Đảng ủy thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát đối với tổ chức và đảng viên, góp phần chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm, không có trường hợp nào vi phạm Điều lệ Đảng.

Đảng bộ  đã chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Trong năm, toàn tỉnh có 18.000 lao động được tạo việc làm, đạt 100% kế hoạch đề ra; đào tạo nghề cho 4.218 người, vượt 11%; tỷ lệ giảm nghèo 2,63%. Các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng được thực hiện tốt, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ được quan tâm. Công tác phòng, chống tệ nạn xã hội được chú trọng...

Các chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” được Đảng bộ Sở LĐTB-XH tặng Giấy khen

Năm 2018, Đảng bộ Sở LĐTB-XH tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng và phấn đấu giữ vững danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”. Đảng bộ tập trung triển khai thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, với phương châm: Đối với nhân dân đồng cảm, chia sẻ, trách nhiệm và phục vụ; đối với công việc tận tụy, hiểu biết, năng động, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội quyết tâm giữ vững danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO