Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tuyên dương 31 doanh nhân, doanh nghiệp điển hình trong học tập và làm theo Bác

Lê Dung| 13/10/2017 15:21

Ngày 13/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Gặp mặt các lãnh đạo doanh nghiệp nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tuyên dương điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam do Đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông thể hiện

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy Khối đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam. Theo đó, thời gian qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đã không ngừng lớn mạnh và ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước.  

Đối với tỉnh Đắk Nông nói chung và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp nói riêng, vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp luôn được phát huy mạnh mẽ ở nhiều mặt trận. Hiện nay, toàn Đảng bộ Khối có 26 doanh nghiệp tham gia sinh hoạt; trong đó, chủ yếu là doanh nghiệp nhà nước.

Trong 9 tháng đầu năm, tổng doanh thu của các doanh nghiệp trong Khối đã thực hiện được hơn 2.778 tỷ đồng; nộp ngân sách hơn 195 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 154 tỷ đồng. Các doanh nghiệp đã góp phần giải quyết việc làm cho trên 4.630 người lao động, với thu nhập bình quân là 5,6 triệu đồng/người/tháng…

Đông đảo doanh nghiệp tham gia buổi lễ

Qua hơn 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong Đảng bộ Khối đã xuất hiện nhiều gương “người tốt”, “việc tốt”, những việc làm hay, cách làm hiệu quả, đóng góp lớn vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối đã tuyên dương 12 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tuyên dương các tập thể điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tuyên dương 31 doanh nhân, doanh nghiệp điển hình trong học tập và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO