Đẩy mạnh công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy trong tình hình mới

Mạnh Hùng| 26/07/2017 08:35

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 3805/UBND-KGVX về việc thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy trong tình hình mới.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tăng cường hoạt động tuyên truyền và tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy.

Cùng với phát động hưởng ứng phong trào Toàn dân tham gia phòng, chống và cai nghiện ma túy, các cấp, các ngành tập trung thực hiện mục tiêu 3 giảm: Giảm cung, giảm cầu, giảm tác hại; đồng thời đẩy mạnh hoạt động xã hội hóa, huy động các nguồn lực tham gia thực hiện công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy.

Lực lượng công an đẩy mạnh công tác nắm tình hình, phát hiện, điều tra, phòng ngừa, không để hình thành các tụ điểm buôn bán, sử dụng trái phép các loại chất ma túy trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các cấp, các ngành quản lý chặt chẽ người nghiện ma túy và người sau cai nghiện ma túy, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy trong tình hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO