Đẩy mạnh việc huy động, phát triển Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Thanh Nga| 13/06/2017 16:19

Chiều 13/6, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh để triển khai các công việc liên quan. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Quản lý chủ trì cuộc họp.

ADQuảng cáo

Đại diện Sở LĐTB-XH báo cáo kết quả 5 năm huy động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Theo báo cáo của Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã nhiệt tình hưởng ứng, tham gia đóng góp quỹ và đạt được những kết quả nhất định. Theo đó, từ năm 2012 đến nay, Quỹ đã vận động được trên 12,3 tỷ đồng và được quản lý, sử dụng hiệu quả.

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nêu ý kiến, kinh nghiệm về việc xây dựng nhà cho các gia đình chính sách

Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” cũng thống nhất phân công nhiệm vụ thực hiện vận động kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và trao học bổng cho học sinh là con của người có công với cách mạng tại Đêm nhạc tri ân nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ.

ADQuảng cáo

Theo đó, tỉnh sẽ thành lập 2 tổ công tác mà thành viên là các cơ quan, đoàn thể để liên hệ, làm việc trực tiếp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm kêu gọi, vận động kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và kinh phí trao học bổng cho học sinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh việc huy động, phát triển Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, hỗ trợ các gia đình chính sách

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận những tấm lòng nhân ái của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu, các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh việc huy động, phát triển Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để có thể hỗ trợ, giúp đỡ thêm nhiều gia đình chính sách vươn lên, góp phần xóa đói, giảm nghèo và nâng cao đời sống.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh việc huy động, phát triển Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO