Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa hư hỏng trên quốc lộ 28

Lê Phước| 23/10/2018 14:25

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) đã yêu cầu các đơn vị thi công khẩn trương sửa chữa những đoạn đường bị hư hỏng nặng trên tuyến quốc lộ (QL) 28.

Theo Phó Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Nhân Bản, trong năm 2018, tuyến QL28 đi qua địa bàn tỉnh được Bộ GTVT bố trí 31,5 tỷ đồng để nâng cấp, sửa chữa. Phần lớn kinh phí được sử dụng để sửa chữa nền, mặt đường và hệ thống thoát nước các đoạn hư hỏng nặng trên tuyến.

Công tác triển khai thi công sửa chữa QL28 được Sở GTVT triển khai từ tháng 5/2018. Tuy nhiên, do gặp mưa nhiều nên mấy tháng nay, công tác thi công sửa chữa tuyến đường này gần như bị đình trệ. Từ tháng 10/2018, tranh thủ thời tiết thuận lợi, Sở GTVT đã chỉ đạo quyết liệt các nhà thầu khẩn trương thi công để hoàn thành các đoạn đường được phê duyệt sửa chữa.

Các đơn vị thi công đã san ủi mặt bằng, tập kết vật liệu để khẩn trương sửa chữa các đoạn đường hư hỏng nặng trên tuyến quốc lộ 28

QL28 đi qua tỉnh Đắk Nông có chiều dài 174 km, trong đó đoạn tuyến quốc lộ 28 nối dài (tỉnh lộ 684 cũ) có chiều dài 110 km, từ Gia Nghĩa đi Krông Nô và Cư Jút. Tuyến đường này do Tổng cục Đường bộ Việt Nam quản lý, khai thác và được ủy thác cho Sở GTVT quản lý. Nhiều năm nay, một số đoạn tuyến trên QL28 thường xuyên bị hư hỏng nặng, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa hư hỏng trên quốc lộ 28
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO