Đêm nhạc Blouse trắng nghĩa tình

Vũ Trang| 28/02/2018 14:29

* Ủng hộ Quỹ Bếp ăn tình thương tỉnh 785 triệu đồng và 1,2 tấn gạo

Video clip:

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tối 27/2, tại Trung tâm Văn hóa thị xã Gia Nghĩa, Sở Y tế phối hợp với một số đơn vị tổ chức "Đêm nhạc Blouse trắng nghĩa tình” gây quỹ ủng hộ Bếp ăn tình thương tỉnh Đắk Nông lần thứ II năm 2018.

Đồng chí Hà Trung Ký, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công nhân, viên chức ngành Y tế và nhân dân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa đã tham dự, cổ vũ chương trình.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tỉnh cất cao tiếng hát tại Đêm nhạc

Tại Đêm nhạc, các ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và  đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tỉnh đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa. Chương trình đã kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… được hơn 785 triệu đồng và 1,2 tấn gạo để  giúp đỡ bệnh nhân nghèo có những bữa ăn miễn phí.

Một số ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình để kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ, đóng góp Bếp ăn tình thương của tỉnh

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh 100 triệu đồng; Bệnh viện Đa khoa các huyện Đắk Glong, Đắk Song, Tuy Đức và Đắk Mil, mỗi bệnh viện 50 triệu đồng. Số tiền ủng hộ còn lại sẽ được tổng hợp và tiếp tục phân bổ cho các bệnh viện.

Đồng chí Trần Quốc Huy, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy đến dự và ủng hộ Bếp ăn tình thương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phát biểu tại chương trình, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu  dương những nỗ lực của ngành Y tế trong việc duy trì chương trình ý nghĩa và thiết thực này. Đồng chí cũng nhấn mạnh, việc thành lập Bếp ăn tình thương tại các bệnh viện đã góp phần chia sẻ khó khăn với nhiều bệnh nhân nghèo, giúp họ yên tâm điều trị bệnh. Hàng năm, ngành Y tế cần tiếp tục duy trì việc tổ chức Đêm nhạc Blouse trắng để làm cầu nối giữa các tổ chức, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện với bệnh nhân nghèo, giúp họ thêm vững tin vào cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ủng hộ Bếp ăn tình thương

Đông đảo các đại biểu đóng góp, ủng hộ Bếp ăn tình thương

Các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... ủng hộ Bếp ăn tình thương

Ban tổ chức trao tiền ủng hộ Bếp ăn tình thương cho các đơn vị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc Blouse trắng nghĩa tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO