Đêm nhạc tri ân “Bản hùng ca bất tử”

Thanh Nga| 25/07/2017 14:01

Tối 24/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ tỉnh đã trọng thể tổ chức Đêm nhạc tri ân “Bản hùng ca bất tử”, kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

ADQuảng cáo

Các đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà các Mẹ Việt Nam anh hùng

Chương trình nghệ thuật có 2 phần: “Bài ca không quên-những mốc son lịch sử” và “Trong vòng tay mẹ”, với những ca khúc ngợi ca đất nước, quê hương và những phẩm chất kiên trung của người lính Cụ Hồ, những người mẹ đã hy sinh cho Tổ quốc những người con ưu tú để bảo vệ độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc.

Các Mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự Đêm nhạc tri ân

Đêm nhạc tri ân đã làm sống lại một thời gian khổ, nhưng hết sức hào hùng, với những ký ức không thể nào quên về một thời đạn bom khốc liệt của các cuộc kháng chiến trường kỳ chống giặc ngoại xâm, cứu nước của dân tộc ta. Đêm nhạc góp phần tái hiện lại hình ảnh những con người, các thế hệ đã dâng hiến cả tuổi thanh xuân, xương máu của mình, góp phần vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" trao tặng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 350 triệu đồng để xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Đêm nhạc tri ân còn nhằm kết nối những tấm lòng của các tập thể, cá nhân, đơn vị ủng hộ để gây Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần tôn vinh và xoa dịu những nỗi đau, sự mất mát của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa các nhà tài trợ đã ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"

Tại Đêm nhạc tri ân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng. Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” đã trao tặng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông 350 triệu đồng để triển khai xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách.

Tiết mục  "Miền xa thẳm" mở đầu Đêm nhạc tri ân

Tiết mục “Linh thiêng Việt Nam”

Tái hiện “Chiến thắng Điện Biên”

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc tri ân “Bản hùng ca bất tử”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO