Đêm thơ Nguyên tiêu Mậu Tuất năm 2018 sẽ được tổ chức tại huyện Đắk R’lấp

Mỹ Hằng| 31/01/2018 14:35

Ngày 31/1, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh để nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017, phương hướng hoạt động năm 2018 và triển khai tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu Mậu Tuất năm 2018.

Video clip:

Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh trình bày kế hoạch tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu

Theo đó, năm 2017, Hội VHNT tỉnh đã tổ chức tốt các hoạt động theo chương trình công tác đã đề ra, nhất là tổ chức thành công Triển lãm ảnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên, được các tỉnh bạn đánh giá cao. Chất lượng Tạp chí Nâm Nung được nâng lên. Công tác kết nạp hội viên vượt 20% so với kế hoạch đề ra. Hội viên đã sáng tác được nhiều tác phẩm có chất lượng, đúng với định hướng tuyên truyền, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm 2018, Hội VHNT tỉnh sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ, tổ chức các trại sáng tác VHNT, cuộc thi ảnh, tham gia các trển lãm ảnh mỹ thuật trong nước...

Cuộc họp cũng đã bàn việc tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu Mậu Tuất năm 2018, dự kiến diễn ra tại Quảng trường thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) vào ngày 1/3/2018 (nhằm ngày 14 tháng Giêng). 

Phó Chủ tịch Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu Hội VHNT tỉnh lựa chọn một chủ đề phù hợp với đặc thù địa phương và người yêu thơ trong tỉnh

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những kết quả mà Hội VHNT đã đạt được trong năm qua. Riêng công tác chuẩn bị Đêm thơ Nguyên tiêu, Hội VHNT tỉnh cần rút kinh nghiệm từ những lần tổ chức trước và lựa chọn một chủ đề phù hợp với đặc thù địa phương và người yêu thơ trong tỉnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm thơ Nguyên tiêu Mậu Tuất năm 2018 sẽ được tổ chức tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO