Diễn đàn trẻ em năm 2018

Thanh Nga| 09/08/2018 16:19

Trong 2 ngày 9-10/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Diễn đàn trẻ em năm 2018 do UBND tỉnh tổ chức với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tại diễn đàn diễn ra chuỗi các hoạt động gồm: Phiên thảo luận, chiếu phim, chương trình giao lưu văn nghệ và phiên gặp mặt, đối thoại với lãnh đạo tỉnh, ngành chức năng.

Các em xem phim tại hội trường

ADQuảng cáo

Sáng 9/8 đã diễn ra phiên thảo luận. Lãnh đạo Sở Lao động,  Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, cán bộ phụ trách các đoàn, cùng 71 đại biểu trẻ em tham gia diễn đàn đã thảo luận nhóm để đối thoại với các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành được tổ chức vào sáng 10/8.

Theo đó, các em đã cùng tham gia tìm hiểu, trao đổi với các thành viên trong nhóm, đưa ra các kiến nghị, đề xuất; thống nhất các vấn đề cần trao đổi trong phiên gặp mặt, đối thoại; chọn, cử đại diện nhóm trình bày các kết quả thảo luận và đặt câu hỏi với đại biểu tại phiên gặp mặt, đối thoại.

Diễn đàn trẻ em năm 2018 thu hút 71 đại biểu trẻ em tham gia

Vào buổi chiều 9/8, các em đã được xem 2 bộ phim dành cho thanh thiếu nhi gồm: “Giấc mơ Loa Thành” và “Cậu bé Cờ Lau” do Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng thực hiện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn trẻ em năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO