Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức

Thanh Bình| 31/01/2018 14:36

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất-2018, ngày 31/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Kim Huy, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Tuy Đức gồm: Trung đoàn 720 ở xã Đắk Ngo, Trung đoàn 726 ở xã Quảng Trực, Đại đội 3 ở xã Đắk Búk So, Trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 1 ở xã Đắk R’tíh và 6 xã.

Video clip:

Tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 720

Đến thăm và chúc tết các đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Huy đã biểu dương những kết quả đạt được cũng như sự nỗ lực trong việc xây dựng kế hoạch trực tết, giúp bà con đón tết bảo đảm an toàn. Tại các địa phương, đồng chí  nhắc nhở lãnh đạo xã thường xuyên chú trọng rà soát những hộ khó khăn tại địa bàn, không để sót hộ nào thiếu đói trong dịp Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các địa phương cũng cần tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân chấp hành pháp luật không để xảy ra tệ nạn xã hội, bảo đảm an toàn giao thông trong dịp tết đến, xuân về.

Tặng quà  cán bộ cốt cán xã Quảng Tân

Nhân dịp này, Đoàn đã  tặng 47 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho 47 cán bộ cốt cán trong vùng đồng bào dân tộc và tôn giáo tại 6 xã thuộc địa bàn. Cấp ủy, chính quyền huyện Tuy Đức cũng tặng quà các đơn vị và UBND các xã trên địa bàn.

Tặng quà cán bộ xã Quảng Tân

Chúc tết cán bộ, nhân viên Trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 1

Thăm và chúc tết cán bộ, người có uy tín xã Đắk R'tíh

Lãnh đạo Trung đoàn 726 báo cáo tình hình của đơn vị

Đồng chí Lê Kim Huy tặng quà  các hộ khó khăn xã Quảng Trực

Đồng chí Lê Kim Huy thăm vườn rau của Đại đội 3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO