Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh gây quỹ xây dựng nhà tạm trú cho học sinh tại xã Quảng Hòa

Hưng Nguyên| 18/02/2019 14:41

Ngày 17/2, tại Hội Xuân Kỷ Hợi và Lễ Phát động Năm Thanh niên tình nguyện 2019, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã phát động đoàn viên thanh niên trong Khối gây quỹ từ thiện góp tiền xây dựng nhà tạm trú cho học sinh nghèo tại xã Quảng Hòa (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh quyên góp gây quỹ xây dựng nhà trọ học

Sau khi các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin về những khó khăn của các em học sinh xã Quảng Hòa phải trọ học trong điều kiện tạm bợ, chật chội, thiếu thốn, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã làm việc với xã Quảng Hòa về chủ trương xây nhà trọ học cho học sinh và được xã tạo điều kiện quỹ đất ngay tại trường các em đang theo học. Trên cơ sở đó, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phát động quyên góp quỹ để xây nhà trọ cho các em học sinh tại xã Quảng Hòa bằng hình thức bán sim điện thoại do Vinaphone tài trợ và tiền quyên góp. Kết quả, buổi quyên góp đầu tiên sau khi phát động, Đoàn Khối Doanh nghiệp đã thu được gần 10 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Học sinh trọ học trong điều kiện khó khăn, tạm bợ tại xã Quảng Hòa

Sau chương trình này Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ phát động quyên góp đến tất cả các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Khối. Dựa trên kết quả vận động quyên góp, Đoàn Khối doanh nghiệp sẽ xin chủ trương quy mô công trình để tiến hành xây dựng nhà với quyết tâm lấy đây là Công trình thanh niên của Khối Doanh nghiệp trong năm 2019.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh gây quỹ xây dựng nhà tạm trú cho học sinh tại xã Quảng Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO