Đồn Biên phòng Đắk Dang gặp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Đức Hùng| 02/03/2017 17:00

Ngày 2/3, Đồn Biên phòng Đắk Dang (xã Quảng Trực,Tuy Đức, Đắk Nông) tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2017) và 28 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2017). Đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương đã tới tham dự.

Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp vì chủ quyền an ninh biên giới

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, chiến sĩ của Đồn và các đại biểu đã  ôn lại truyền thống cách mạng của bộ đội biên phòng trong những năm qua. Đối với Đồn Biên phòng Đắk Dang, trải qua 13 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.

Đồn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giúp nhân dân trên địa bàn hiểu và nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nêu cao tinh thần cảnh giác, đoàn kết, đấu tranh chống các thế lực thù địch.

Ghi nhận những kết quả đạt được, đơn vị đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, UBND tỉnh Đắk Nông tặng nhiều bằng khen. Năm 2013 và 2016, đơn vị được Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”…

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trao tặng Kỷ niệm chương vì chủ quyền an ninh biên giới cho 3 cá nhân vì đã có nhiều thành tích đóng góp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồn Biên phòng Đắk Dang gặp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO