Đồn Biên phòng Đắk Lao gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Phan Tân| 22/02/2019 17:56

Buổi gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959-3/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989- 3/3/2019) do Đồn Biên phòng Đắk Lao ở xã Đắk Lao (Đắk Mil) tổ chức vào chiều 22/2. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, đại diện địa phương, các đơn vị kết nghĩa đã đến chung vui.

Lãnh đạo huyện Đắk Mil tặng quà chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, trưởng thành của lực lượng BĐBP Việt Nam trong 60 năm qua. Riêng Đồn Biên phòng Đắk Lao, được thành lập vào ngày 28/11/1977, trải qua hơn 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành đã không ngừng phát huy truyền thống, vượt qua khó khăn, thách thức, khẳng định vị trí, vai trò là lực lượng nòng cốt chuyên trách trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong mỗi giai đoạn, cán bộ chiến sĩ luôn đoàn kết, đồng lòng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Đơn vị cũng đã phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy, chính quyền địa phương xã biên giới, chia sẻ khó khăn với người dân, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc. Trong năm qua, các đơn vị kết nghĩa cũng đã dành nhiều tình cảm và vật chất để hỗ trợ, động viên cán bộ, chiến sĩ đơn vị vững chắc tay súng bảo vệ biên cương Tổ quốc. 

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao Kỷ niệm chương "Vì chủ quyền an ninh biên giới" cho 3 cá nhân

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao Kỷ niệm chương "Vì chủ quyền an ninh biên giới" của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam cho 3 cá nhân thuộc xã Đắk Lao và Đồn biên phòng Đắk Lao có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ biên giới. Các đơn vị kết nghĩa đã tặng hoa, quà, giao lưu văn nghệ chúc mừng đơn vị nhân ngày truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồn Biên phòng Đắk Lao gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO