Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

Thanh Bình| 31/01/2019 10:05

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 31/1, đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.

Video clip:

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn đến thăm hỏi lực lượng Công an tỉnh

Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn và báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy tình hình công tác của lực lượng công an. Theo đó, trong năm 2018, lực lượng Công an Đắk Nông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nổi bật là công tác đấu tranh với tội phạm hủy hoại rừng, môi trường, tội phạm “tín dụng đen”, bắt giữ người trái pháp luật… Nhờ đó, Công an tỉnh được Bộ Công an khen thưởng đột xuất 3 lần và vinh dự được tặng Cờ thi đua năm 2018.

Cho đến thời điểm hiện nay, Công an tỉnh đang triển khai đợt cao điểm để bảo vệ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 để người dân yên tâm vui xuân, đón Tết. Hiện lực lượng Công an trong toàn tỉnh đã và đang tập trung thực hiện các chuyên đề về truy quét tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến “tín dụng đen”, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng nhái.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn đề nghị lực lượng công an luôn chủ động bảo đảm an ninh trật tự cho Nhân dân vui xuân, đón Tết

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn gửi lời chúc mừng đến cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh một năm mới hạnh phúc, thắng lợi, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin cậy, giao phó. Toàn lực lượng công an tiếp tục nêu cao tinh thần, chủ động sẵn sàng các phương án, phối hợp với các lực lượng giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội cho Nhân dân đón Tết yên vui.

Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo tình hình trực Tết của lực lượng Công an tỉnh

Nhân dịp này, Bí Thư Tỉnh ủy Lê Diễn đã tặng nhiều phần quà cho Ban Giám đốc Công an tỉnh và 6 phòng trực thuộc Công an tỉnh có nhiều thành tích trong năm 2018. Bí thư Tỉnh ủy cũng thăm, động viên, tặng quà y, bác sĩ và những chiến sĩ đang công tác và điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn tặng quà Ban Giám đốc Công an tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn động viên, tặng quà chiến sỹ đang điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn tặng quà những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO