Đồng chí Trần Xuân Hải thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện Đắk Glong

Thanh Bình| 25/07/2019 16:54

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7), chiều 25/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Quảng Khê (Đắk Glong) gồm: Thương binh Lê Trung Hiền ở thôn 8; bà Lê Thị Đi- thân nhân liệt sĩ ở thôn Đắk Lang; bà H’Giang-vợ liệt sĩ ở thôn 3.

ADQuảng cáo

Thăm, tặng quà thương binh Lê Trung Hiền

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Xuân Hải đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thăm, tặng quà bà Lê Thị Đi-thân nhân liệt sĩ

ADQuảng cáo

Đồng chí mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, công tác tốt để đóng góp cho địa phương. Chính quyền các cấp, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt các gia đình chính sách.

Thăm, tặng quà bà H'Giang-vợ liệt sĩ

Riêng bà Lê Thị Đi cũng có tâm sự về trường hợp mẹ đẻ của bà đã mất, có hai người con là liệt sĩ nhưng do thất lạc giấy tờ nên chưa được Nhà nước phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng. Trước yêu cầu chính đáng của gia đình, đồng chí Trần Xuân Hải đề nghị chính quyền địa phương, ngành chức năng phối hợp, xem xét lại hồ sơ để sớm hoàn chỉnh, đề nghị Nhà nước truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng cho mẹ của bà Lê Thị Đi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Trần Xuân Hải thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO