Gặp mặt và tuyên dương 123 sinh viên tiêu biểu tỉnh Đắk Nông năm 2019

Đặng Hiền| 19/07/2019 16:42

Chương trình do Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức vào sáng 19/7 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng và chung vui cùng các bạn sinh viên.

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên tiêu biểu

Tại buổi gặp mặt, 123 sinh viên tiêu biểu hiện đang học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước đã có dịp trao đổi kinh nghiệm học tập, sinh hoạt cũng như tham dự buổi nói chuyện chuyên đề “Sinh viên Đắk Nông với khởi nghiệp”.

Tuyên dương sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tuyên dương và tặng Bằng khen cho 11 sinh viên; Tỉnh đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 112 sinh viên tiêu biểu đạt thành tích học tập loại giỏi, xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các sinh viên tiêu biểu

Phát buổi tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc mừng thành tích, kết quả học tập cũng như mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong học tập để sau này đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà và đất nước.

Các bạn sinh viên trao đổi tại buổi gặp mặt

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, tạo diễn đàn để các bạn sinh viên có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm học tập và hướng tới con đường khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai.

Tham gia buổi nói chuyện với chuyên đề “Sinh viên Đắk Nông với khởi nghiệp”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt và tuyên dương 123 sinh viên tiêu biểu tỉnh Đắk Nông năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO