Gia hạn thời gian thu hồi gần 462 ha tại 4 dự án sản xuất nông lâm nghiệp bị lấn chiếm

Lê Phước| 14/02/2017 10:09

Ngày 13/2, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng vừa có văn bản đồng ý gia hạn thời gian 12 tháng đối với diện tích 461,9 ha của 4 doanh nghiệp đã thuê đất để thực hiện dự án sản xuất nông lâm nghiệp trên địa bàn huyện Đắk Glong, Krông Nô và Tuy Đức nhưng bị người dân lấn chiếm.

Theo đó, Doanh nghiệp tư nhân Cây kiểng Đức Minh được gia hạn thời gian thu hồi 3 ha tại xã Đắk P’lao (Đắk Glong), Công ty TNHH Bảo Lâm được gia hạn 308 ha (gồm 265 ha tại xã Nâm Nung và 43 ha tại xã Tân Thành ở huyện Krông Nô), Doanh nghiệp tư nhân Huy Du được gia hạn 59,5 ha tại xã Đắk Ngo và Công ty TNHH Phi Long được gia hạn 91,4 ha tại xã Quảng Trực (Tuy Đức).

UBND tỉnh cũng nêu rõ, từ nay đến tháng 1/2018, cả 4 doanh nghiệp trên phải hoàn thành việc thỏa thuận, bồi thường cho các hộ dân lấn chiếm để trồng lại rừng theo dự án đã được phê duyệt và bồi thường thiệt hại về rừng. Nếu quá hạn, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ có trách nhiệm kiểm tra và tham mưu UBND tỉnh ra quyết định thu hồi đất theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia hạn thời gian thu hồi gần 462 ha tại 4 dự án sản xuất nông lâm nghiệp bị lấn chiếm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO