Hoạt động Công đoàn Viên chức tỉnh có sự chuyển biến tích cực, hướng về đoàn viên, người lao động

Phan Tân| 06/07/2018 14:23

Ngày 6/7, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị lần thứ 3 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tặng Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy

Theo đó, hoạt động công đoàn đã có sự chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, giữ vững an ninh, chính trị trên địa bàn tỉnh. Các nội dung, phương thức hoạt động, phong trào thi đua đã có sự đổi mới, đa dạng phong phú, phù hợp với điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị, với phương châm hướng về đoàn viên và người lao động.

ADQuảng cáo

Các tổ chức công đoàn cơ sở đã vận động đóng góp xây tặng 4 nhà “Mái ấm công đoàn” cho 4 công nhân, viên chức, lao động nghèo; huy động hơn 500 suất quà, trị giá trên 300 triệu đồng chăm lo tết... Quỹ “Vì đoàn viên công đoàn nghèo” đã tạo điều kiện cho 6 đoàn viên vay phát triển kinh tế gia đình.

Tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017

Trong thời gian tới, Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, nhất là chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, an toàn vệ sinh lao động.

Tặng Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Cờ thi đua cho Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2017; tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh” năm 2017. Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tặng Cờ thi đua, Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động Công đoàn Viên chức tỉnh có sự chuyển biến tích cực, hướng về đoàn viên, người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO