Hội Cựu chiến binh Văn phòng Tỉnh hội tổ chức Đại hội lần thứ IV

Nguyễn Hiền| 09/03/2017 16:36

Chiều 9/3, Hội Cựu chiến binh (CCB)Văn phòng Tỉnh hội tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.

ADQuảng cáo

Hội viên CCB Văn phòng Tỉnh hội luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Theo đánh giá, trong nhiệm kỳ 2012-2017, Hội CCB Văn phòng Tỉnh hội luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, đoàn kết, chủ động, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội đã tích cực phối hợp với đoàn thể tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, phong trào “Nghĩa tình đồng đội” đã quyên góp được nguồn quỹ trên 52 triệu đồng hỗ trợ cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở. Hội đã  chú trọng nâng cao chất lượng  sinh hoạt, xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

ADQuảng cáo

Từ việc nâng cao chất lượng các hoạt động, Hội đã được công nhận 5 năm liền trong sạch vững mạnh; 100% hội viên CCB gương mẫu; 100% gia đình CCB đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Ban chấp hành Hội CCB Văn phòng Tỉnh hội khóa IV ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, Hội tiếp tục phấn đấu tất cả hội viên được học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng, được bồi dưỡng lý luận chính trị và hàng năm Hội đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 2 thành viên; bầu ông Đinh Ngọc Bích làm Chủ tịch Hội CCB Văn phòng Tỉnh hội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu chiến binh Văn phòng Tỉnh hội tổ chức Đại hội lần thứ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO