Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh góp phần tích cực trong lĩnh vực đối ngoại nhân dân

Hoàng Hoài| 03/01/2018 15:09

Ngày 3/1, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Đắk Nông tổ chức tổng kết công tác hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Video clip:

Năm 2017, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh đã làm tốt vai trò là cầu nối đoàn kết hữu nghị giữa tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) và tỉnh Mondulkiri (Campuchia)

Theo đánh giá, năm 2017, Hội đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra, góp phần tích cực trong lĩnh vực đối ngoại nhân dân, làm tốt vai trò là cầu nối đoàn kết hữu nghị giữa tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) và tỉnh Mondulkiri (Campuchia).

Hoạt động đối ngoại của Hội ngày càng đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức. Các cấp hội đã phối hợp tổ chức được 42 buổi tuyên truyền, vận động nhân dân hai bên biên giới chấp hành quy chế biên giới của hai tỉnh, hai nước.

Công tác đối ngoại và hoạt động hữu nghị được thực hiện thường xuyên, liên tục với nhiều nội dung thiết thực như thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa và xây dựng nhà ở, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nhân dân tỉnh Mondulkiri cũng như hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất cho một số cơ quan, đơn vị vũ trang của các huyện thuộc tỉnh Mondulkiri...

Tặng giấy khen của Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Đắk Nông cho các cá nhân xuất sắc trong công tác hội năm 2017

Điển hình, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức 8 đoàn với 48 lượt người thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ tết cho chính quyền và lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri; hỗ trợ xây 1 nhà ở và nhà làm việc và mua trang thiết bị cho Tiểu khu quân sự tỉnh Mondulkiri với số tiền trên 2,8 tỷ đồng… Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 447 lượt người; hỗ trợ 62 em học sinh với số tiền 93 triệu đồng….

Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tặng Cờ thi đua cho Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Đắk Nông

Năm 2018, các cấp hội tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối ngoại, giáo dục cho hội viên và nhân dân về truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai tỉnh, hai nước; thực hiện tốt việc kết nghĩa lực lượng vũ trang và cụm dân cư hai bên biên giới và tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, hỗ trợ lẫn nhau. Hội tiếp tục nắm bắt tình hình biên giới, vận động nhân dân bảo vệ cột mốc, đường biên cũng như đẩy mạnh công tác đối ngoại và các hoạt động hợp tác, hữu nghị.

Trao Bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia cho các tập thể xuất sắc trong công tác hội năm 2017

Nhân dịp này, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tặng Cờ thi đua cho Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh và tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Trao Bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia cho các cá nhân xuất sắc trong công tác hội năm 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh góp phần tích cực trong lĩnh vực đối ngoại nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO