Hội LHPN huyện Đắk Glong tổ chức Hội nghị kết nối yêu thương và chia sẻ

Lại Tuyến| 06/03/2019 09:28

Ngày 5/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đắk Glong (Đắk Nông) đã tổ chức Hội nghị kết nối yêu thương và chia sẻ năm 2019 với sự tham gia của hơn 150 chị em hội viên phụ nữ, đại diện cho hơn 4.900 hội viên phụ nữ và nữ công chức, viên chức trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi và chia sẻ cùng lãnh đạo huyện về các vấn đề bình đẳng giới; những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp; lắng nghe những chia sẻ của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ; công tác an sinh xã hội...

Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện đã trao 6 suất hỗ trợ, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các hội viên có ý tưởng khởi nghiệp bằng cây giống, con giống; lãnh đạo huyện trao tặng 14 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Đặc biệt, Hội LHPN đã trao 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho cháu K’Thanh Nhân, thôn 7, xã Quảng Khê, con của chị H’Thủy, một người mẹ đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng nhưng đã không qua khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội LHPN huyện Đắk Glong tổ chức Hội nghị kết nối yêu thương và chia sẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO