Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Thanh Nga| 31/03/2017 08:23

Ngày 30/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông và Bưu điện tỉnh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cùng nhau nâng cao hiệu quả hoạt động.

Theo nội dung hợp tác, Bưu điện tỉnh sẽ cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát và dịch vụ tài chính cho Hội LHPN tỉnh cũng như phối hợp tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị và các hoạt động khác. Hội LHPN tỉnh tạo điều kiện để Bưu điện tỉnh giới thiệu về hoạt động của đơn vị về việc tổ chức hội phù hợp với yêu cầu, quy định. Hai bên cũng hợp tác tổ chức, triển khai các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, hai bên  sẽ triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung để cùng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị được giao cũng như đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Nhân dịp này, Bưu điện tỉnh đã trao tặng 5 triệu đồng để Hội LHPN tỉnh mua xe đạp tặng học sinh là con em của hội viên nghèo ở xã Quảng Phú (Krông Nô).

Bưu điện tỉnh Đắk Nông trao tặng 5 triệu đồng để mua xe đạp tặng cho con của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO