Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VIII

Hoàng Hoài| 10/04/2017 14:55

Chiều 10/4, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị lần thứ VIII để đánh giá tình hình hoạt động quý 1, triển khai nhiệm vụ quý 2 năm 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Úy, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Úy, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả hoạt động của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh

Theo đánh giá, trong quý 1, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy tổ chức đảng trực thuộc tổ chức triển khai, thực hiện cơ bản bảo đảm đúng kế hoạch, tiến độ các chương trình, công tác trọng tâm đề ra.

Tình hình tư tưởng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của Nhà nước. Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị được triển khai đồng bộ, gắn với quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đã tạo chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, người lao động.

Đến nay, 59/59 tổ chức cơ sở đảng đã có kế hoạch, chương trình và các văn bản tổ chức học tập và làm theo cụ thể. Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên được các cơ quan, tổ chức đoàn thể quan tâm. Toàn Đảng bộ đã kết nạp 19 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên lên 2122 người. Công tác chuyên môn ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc đạt được nhiều kết quả tích cực, cơ bản bảo đảm chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Thời gian tới, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tiếp tục tăng cường lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm, trọng tâm là lãnh đạo thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 17 của UBND tỉnh về việc chấn chỉnh lề lối làm việc và thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

Cùng với xây dựng Nghị quyết “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Đắk Nông trong giai đoạn hiện nay”, Đảng ủy Khối tiếp tục kiểm tra việc tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) trong nội bộ đảng; đồng thời lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra…

Trong quý 1, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy tổ chức cơ sở đảng triển khai, thực hiện cơ bản bảo đảm đúng kế hoạch, tiến độ các chương trình công tác trọng tâm đề ra

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Úy đề nghị, thời gian tới, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nghị quyết của Tỉnh ủy năm 2017, trọng tâm là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Việc triển khai Chỉ thị 05 cần phải thực hiện một cách nghiêm túc, hiệu quả, phù hợp. Công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng cần phải thực hiện thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm…

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO