Hội nghị giao lưu điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thanh Nga| 18/05/2017 19:56

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao lưu điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Diễn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến dự.

Các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến giao lưu tại hội nghị về những việc làm tốt trong sản xuất, kinh doanh và làm từ thiện

Hội nghị đã giao lưu với 14 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có những việc làm cụ thể, thiết thực trong học tập và làm theo Bác ở các lĩnh vực, vị trí, ngành nghề khác nhau.

Mỗi tấm gương với những câu chuyện thực tế, cảm động về những việc làm bình dị mà cao quý, bắt nguồn từ việc noi gương Bác về tinh thần phục vụ nhân dân, ý thức trách nhiệm, giàu lòng nhân ái và yêu thương con người, thể hiện ý chí, quyết tâm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong mọi hoạt động công tác, lao động và sản xuất.

Trong những năm qua, Bộ Chính trị đã ban hành nhiều văn bản như chỉ thị số 06-CT/TW, ngày 07/11/2006, Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 và Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Tỉnh ủy Đắk Nông xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, liên tục, trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, gắn với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần ngăn chặn, từng bước đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Trung Ký, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng: Thông qua những tấm gương điển hình tiên tiến, có thể rút ra bài học bổ ích, dù ở cương vị nào, lứa tuổi nào, ngành nghề nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng có thể vận dụng học tập và làm theo Bác để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự chuyển biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tuyên dương các cá nhân, tập thể, các tấm gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị giao lưu điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO