Hội thảo “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”

Q.S| 01/07/2018 15:07

Ngày 30/6, tại thị xã Gia Nghĩa, Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel-Chi nhánh Đắk Nông (Viettel Post Đắk Nông) đã tổ chức Hội thảo khách hàng với chủ đề: “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”.

Cách đây 21 năm, ngày 1/7/1997, tiền thân của Bưu chính Viettel là Trung tâm Phát hành báo chí được thành lập với một bưu cục và năm nhân viên. Bằng sự phấn đấu không ngừng, cùng với sự tin tưởng, yêu quý của quý khách hàng, đến nay Viettel Post đã mở rộng mạng lưới tại 63 tỉnh, thành phố với gần 1.500 bưu cục, trên 10.000 nhân viên. Qua đó, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam.

Tại Đắk Nông, Viettel Post Đắk Nông đã phát triển các bưu cục, đại lý ở tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh. Qua đó phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, người dân với phương châm: “Hoàn thành sứ mệnh đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”.

Trao giải nhất cho khách hàng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Hiện nay, thế giới đang chạy đua trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những đột phá chưa từng có về công nghệ. Vì vậy, để phát triển bền vững và phục vụ khách hàng được tốt nhất, Viettel Post Đắk Nông xác định việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh là một trong những chiến lược được ưu tiên hàng đầu. Các công nghệ mới sẽ là cơ sở để rút ngắn thời gian chuyển phát; hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình khai thác, vận chuyển hàng hóa; hỗ trợ khách hàng trong bán hàng, quản lý hàng hóa, hành trình bưu phẩm...

Tại hội thảo, Viettel Post Đắk Nông đã giới thiệu hai sản phẩm công nghệ đánh dấu bước tiến mới của Viettel Post trong kỷ nguyên 4.0, gồm: Ứng dụng giao hàng Viettel Post và phần mềm bán hàng VTSale.

Với ứng dụng Viettel Post, khách hàng có thể cài đặt trực tiếp trên các thiết bị di động, Ipad để kiểm soát toàn bộ hoạt động chuyển phát hàng hóa của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi, từ việc tạo đơn hàng, cập nhật tình trạng bưu phẩm đến việc quản lý tiền hàng hay liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Viettel Post.

Còn phần mềm bán hàng VTSale là một giải pháp bán hàng toàn diện, giúp quý khách hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh từ việc quản lý chuỗi cửa hàng đến việc quản lý bán hàng trên mạng xã hội và trang thương mại điện tử...

Viettel Post Đắk Nông tặng quà các khách hàng tiêu biểu

Tại hội thảo, các đại biểu, khách hàng đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi, đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp các sản phẩm của Viettel Post ngày càng hoàn thiện hơn.

Nhân dịp này, Viettel Post Đắk Nông đã tổ chức tặng quà và bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân các khách hàng tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO